Hotline:
0836937878
Giỏ hàng
Danh mục

Cảm ơn Quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ TIROSS trong suốt thời gian vừa qua. Quý khách có nhu cầu bảo hành sản phẩm có thể liên hệ với một trong các trung tâm bảo hành của chúng tôi tại các địa chỉ như sau.

- Hotline: 0836.937.878

Thời gian làm việc: 9h - 17h từ thứ 2 đến thứ 7

- Chi nhánh 1: Hà Nội:
Địa chỉ: Tòa nhà TIROSS, số 13 Phố Tú Mỡ – Đinh Núp, Lô 2, Ô C4/NO, Khu Nam Trung Yên, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội (Đối diện cổng sau BigC Thăng Long)
ĐT : 0243 783.0793
ĐT : 0243 783.0794

- Chi nhánh 2: Hải Phòng:
Địa chỉ: Số nhà 16, phố Bảo Phúc, Khu 15 Lũng Bắc, Quận Hải An, Tp Hải Phòng.
Điện thoại: 0225 6265.278 – 0983.396.246

- Chi nhánh 3: Vĩnh Phúc
Địa chỉ: Số 699, Phố Đình Ấm, Phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0241.3711.755

- Chi nhánh 4: TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: TM03, Tòa Nhà Tecco Green Nest, hẻm 287 đường Phan Văn Hớn, Phường Tân Thời Nhất,
Quận 12, Tp Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0888.808.233

Quý khách có thể gửi thư về địa chỉ email của chúng tôi tirossvn.office@gmail.com

Chính sách Bảo hành sản phẩm mua tại TIROSS

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin các trung tâm ở trên.

1. Điều kiện bảo hành

1.1 Bảo hành 06 tháng kể từ ngày mua đối với các sản phẩm gia dụng nhỏ ( như máy sấy, bàn là, ấm nước, đèn bàn, máy xay sinh tố, kẹp sandwich ) và 12 tháng cho các sản phẩm còn lại . Trong thời gian bảo hành, các hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất với điều kiện sử dụng bình thường sẽ được bảo hành miễn phí . 

1.2. Nếu dùng sản phẩm ngoài mục đích sử dụng trong gia đình, sản phẩm chỉ được bảo hành 1/2 thời gian kể từ ngày mua 

1.3. Đối với sửa chữa các sản phẩm, khách hàng chuyển sản phẩm đến trung tâm bảo hành của Công ty hoặc trả phí vận chuyển đối với các trường hợp gửi hàng bảo hành đến trung tâm.

1.4. Sau thời gian bảo hành nếu khách hàng muốn sửa chữa hoặc thay thế linh kiện thì phải trả phí cho những dịch vụ sửa chữa do công ty cung cấp.

1.5 Trường hợp mất phiếu bảo hành, phiếu bảo hành không hợp lệ: sản phẩm vẫn được bảo hành miễn phí nếu bạn có giấy tờ chứng mình được nguồn gốc hàng hoá bằng phiếu mua hàng tại cơ sở.

2. Điều kiện từ chối bảo hành

Trong các trường hợp sau , các dịch vụ bảo hành sẽ không được cung cấp miễn phí:

  • Trường hợp hỏng do lắp đặt, sử dụng, bảo quản không đúng, sử dụng không đúng mục đích, không tuân theo các hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm . 
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai nguồn điện, các mối tiếp điện không tốt, nguồn nước bị ô nhiễm...
  • Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: Rủi ro về hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, mỗi trường không đảm bảo, sản phẩm bị rơi, đổ, bị côn trùng xâm nhập (gián, kiến, muỗi, chuột, ... ) 
  • Trường hợp hỏng do nguồn điện không ổn định hoặc giao động quá khả năng cho phép : 220V + 10V 
  • Trường hợp mất hoặc hỏng các phụ kiện mang tính cơ, động học bằng giấy, nhựa, kim loại, cao su, than ... ( ví dụ : túi bụi, than hoạt tính, bộ phận lọc các loại ... ) hoặc các hình thức bên ngoài như móp méo, trầy xước, ố bẩn, gi sét .. 
  • Trường hợp hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm...
  • Trường hợp hỏng do sử dụng máy hút bụi để hút mực in, bụi phấn bida, các loại bột, bụi từ các vật liệu xây dựng hoặc không thường xuyên vệ sinh máy...
  • Trường hợp phiếu bảo hành bị tẩy xóa, sửa chữa, rách rời, chắp và .