Cảm ơn Quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ TIROSS trong suốt thời gian vừa qua. Quý khách có nhu cầu bảo hành sản phẩm có thể liên hệ với một trong các trung tâm bảo hành của chúng tôi tại các địa chỉ như sau.
- Hotline: 0836.937.878
Thời gian làm việc: 9h - 17h từ thứ 2 đến thứ 7
- Chi nhánh 1: Hà Nội:
Địa chỉ: Tòa nhà TIROSS, số 13 Phố Tú Mỡ – Đinh Núp, Lô 2, Ô C4/NO, Khu Nam Trung Yên, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội (Đối diện cổng sau BigC Thăng Long)
ĐT : 0243 783.0793
ĐT : 0243 783.0794
- Chi nhánh 2: Hải Phòng:
Địa chỉ: Số nhà 16, phố Bảo Phúc, Khu 15 Lũng Bắc, Quận Hải An, Tp Hải Phòng.
Điện thoại: 0225 6265.278 – 0983.396.246
- Chi nhánh 3: Vĩnh Phúc
Địa chỉ: Số 699, Phố Đình Ấm, Phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0241.3711.755
- Chi nhánh 4: TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: TM03, Tòa Nhà Tecco Green Nest, hẻm 287 đường Phan Văn Hớn, Phường Tân Thời Nhất,
Quận 12, Tp Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0888.808.233
Quý khách có thể gửi thư về địa chỉ email của chúng tôi tirossvn.office@gmail.com
Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin các trung tâm ở trên.
1.1 Bảo hành 06 tháng kể từ ngày mua đối với các sản phẩm gia dụng nhỏ ( như máy sấy, bàn là, ấm nước, đèn bàn, máy xay sinh tố, kẹp sandwich ) và 12 tháng cho các sản phẩm còn lại . Trong thời gian bảo hành, các hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất với điều kiện sử dụng bình thường sẽ được bảo hành miễn phí .
1.2. Nếu dùng sản phẩm ngoài mục đích sử dụng trong gia đình, sản phẩm chỉ được bảo hành 1/2 thời gian kể từ ngày mua
1.3. Đối với sửa chữa các sản phẩm, khách hàng chuyển sản phẩm đến trung tâm bảo hành của Công ty hoặc trả phí vận chuyển đối với các trường hợp gửi hàng bảo hành đến trung tâm.
1.4. Sau thời gian bảo hành nếu khách hàng muốn sửa chữa hoặc thay thế linh kiện thì phải trả phí cho những dịch vụ sửa chữa do công ty cung cấp.
1.5 Trường hợp mất phiếu bảo hành, phiếu bảo hành không hợp lệ: sản phẩm vẫn được bảo hành miễn phí nếu bạn có giấy tờ chứng mình được nguồn gốc hàng hoá bằng phiếu mua hàng tại cơ sở.
Trong các trường hợp sau , các dịch vụ bảo hành sẽ không được cung cấp miễn phí: